NGỌC BỔ TRỢ DÀNH CHO MURAD

Viết bởi Quang

Xin chào các Kiện Tướng,

Murad là vị tướng mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile và ngay lập tức đã chiếm được rất nhiều cảm tình của các Kiện Tướng. Lãng Khách Thời Không nổi tiếng là một Sát Thủ có khả năng ám sát kẻ địch rất tốt. Không những thế, hắn còn sở hữu khả năng né tránh chiêu thức độc nhất vô nhị trong Liên Quân Moible. Tuy nhiên, có một số Kiện Tướng vẫn chưa biết dùng bảng ngọc gì để phát huy tối đa sức mạnh của Lãng Khách Thời Không. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tham khảo một vài bảng ngọc bổ trợ dành cho Murad nhé!

Bảng ngọc hút máu

Một trong những điểm mạnh của Murad chính là chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm có khả năng tăng them 50% hút máu. Chính vì thế, với những chỉ số hút máu từ bảng ngọc bổ trợ thì Lãng Khách Thời Không trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Ngọc đỏ III Công vật lý/ Hút máu: Cung cấp thêm chỉ số Công vật lý giúp cho Murad có khả năng gây sát thương tốt hơn. Đặc biệt là ngọc bổ trợ này còn cung cấp thêm khả năng hút máu, điều này giúp cho Murad không bị quá thua thiệt trong khoảng thời gian đi đường.

Ngọc tím III Hút máu: Với mỗi viên mang lại 1,6% hút máu, vậy tổng cộng 10 viên sẽ là 16% hút máu. Một con số hút máu quá lớn dành cho Murad ngay từ đầu trận đấu. Điều này giúp cho Murad cực kỳ mạnh mẽ trong khoảng thời gian đi đường. Và khi kết hợp với nội tại của chiêu cuối thì Murad không cần phải lên Quỷ Kiếm thì cũng đã có khả năng hút máu quá khủng.

Ngọc lục III Công vật lý/ Xuyên giáp: Cung cấp thêm chỉ số công vật lý, giúp cho Murad có khả năng gây sát thương tốt hơn, đặc biệt là chỉ số xuyên giáp giúp cho Lãng Khách Thời Không có thể tối đa hóa lượng sát thương của mình gây ra.

ngọc murad

Bảng ngọc tốc đánh

Một trong những bí quyết tạo nên sức mạnh của Murad chính là chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm. Nhưng để kích hoạt chiêu cuối thì cần phải kích hoạt nội tại. Chính vì thế, bảng ngọc này tập trung vào chỉ số tốc đánh, giúp cho Murad có thể sử dụng nội tại của mình liên tục và đặc biệt là chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm.

Ngọc đỏ III Tốc đánh/ Tỉ lệ chí mạng: Với 16% tốc đánh được cộng thêm ngay từ đầu trận đấu thì Murad có rất nhiều lợi thế trong khoảng thời gian đi đường khi có thể sử dụng nội tại của mình liên tục. Cùng với đó với một chút tỉ lệ chí mạng thì chỉ cần một chút may mắn với những pha đánh chí mạng thì Lãng Khách Thời Không sẽ có rất nhiều lợi thế trong khoảng thời gian đi đường.

Ngọc tím III Tốc đánh/ Tốc chạy: Cung cấp thêm tốc đánh giúp cho Murad có thể dễ dàng sử dụng nội tại của mình liên tục, đồng thời cũng giúp cho vị tướng này dễ dàng sử dụng chiêu cuối của mình hơn bao giờ hết. Cùng với đó, với lượng tốc chạy cộng thêm thì Murad sẽ tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều trong các pha đảo đường của mình.

Ngọc lục III Công vật lý/ Xuyên giáp: Cung cấp thêm chỉ số công vật lý, giúp cho Murad có khả năng gây sát thương tốt hơn, đặc biệt là chỉ số xuyên giáp giúp cho Lãng Khách Thời Không có thể tối đa hóa lượng sát thương của mình gây ra.

ngọc murad

Trên đây là một vài bảng ngọc bổ trợ mà Hội Đồng Liên Quân đưa ra để các Kiện Tướng tham khảo khi sử dụng Lãng Khách Thời Không Murad. Đâu là sự lựa chọn của các Kiện Tướng? Hãy để lại ý kiến của mình ở phía dưới nhé!

Xem thêm

Hướng dẫn cơ bản Murad

Lối lên đồ cho Murad

Phân tích bộ kỹ năng của Murad

Tin tức khác