NHỮNG VỊ TƯỚNG CÓ LẮM TRANG PHỤC NHẤT LIÊN QUÂN MOBILE (P1)

Viết bởi Gatrix

Xin chào các Kiện Tướng

Kể từ bài viết lần trước của Hội Đồng, hàng tấn trang phục sặc sỡ đẹp mắt ngầu lòi của các anh hùng đã được ra mắt, khiến cho danh sách những anh hùng sở hữu nhiều trang phục nhất đã bị xáo trộn. Tuy nhiên, có những vị tướng vẫn có mức độ "bình đẳng" cao hơn những người khác, đó là ai? Hãy cùng Hội Đồng thống kê nào!

Lữ Bố - Năm trang phục

Chiến thần vô địch không chỉ là một con người, anh là một biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cá nhân cổ điển. Người ta nói, hạc giữa bầy gà để nêu lên sự nổi bật của một thứ gì đó, và khi nhắc tới Lữ Bố, chúng ta sẽ nhớ tới "nhân trung Lữ Bố", tức là Lữ Bố giữa đám người thường. Thực ra trong các nền văn hóa khác nhau đều có một giai đoạn tôn sùng chủ nghĩa vũ lực cá nhân tới cùng cực như thế này, ví dụ như thần thoại Hy Lạp là Hercules, truyền thuyết Ăng lê thì có vua Arthur, còn trong Tam quốc chí là Lữ Bố. Chính vì có rất rất nhiều người hâm mộ như vậy, nên việc chiến thần có được một lượng trang phục cực kì đồ sộ trong trò chơi là điều dễ hiểu. Ngoài ra, lối chơi của Lữ Bố cũng khá đơn giản, thế nên việc anh chàng có nhiều fan là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa thôi!

Butterfly - Năm trang phục

Nam có Lữ Bố, nữ có Điêu... à không Butterfly! Trong hạng mục này, cô vợ vếu khủng của chiến thần không có bất cứ cửa nào đọ với nàng teen nữ giàu nhất Athanor, với số lượng trang phục đủ để dùng nguyên một tuần, không tính chủ nhật nghỉ ngơi! Từ hình tượng nữ sinh đằm thắm không dịu dàng cho lắm, vẫn cô học trò đó thanh lịch nhẹ nhàng đọc sách dưới tán cây, cho tới phong cách công nghệ nổi loạn chất chơi như người dơi, có thể nói ngoại trừ khiếm khuyết vòng một lộ rõ trong trang phục teen nữ công nghệ thì chẳng có điểm nào chê được ở Butterfly hết! Trong bộ trang phục mới nhất, Butterfly sở hữu một vẻ ngoài hơi khác biệt một chút, khi nhìn cô trông rất dữ tợn chứ không phải cuốn hút như các trang phục khác. Dù sao thì người ta nửa chính nửa tà mà!

Krixi - Bốn trang phục

Với cái tên thứ ba trong danh sách, chắc hẳn các Kiện Tướng cũng lờ mờ đoán được điểm chung của những vị tướng trong bảng xếp hạng này rồi đúng chứ? Vâng, tất cả bọn họ đều có lối chơi tương đối dễ làm quen, rất mang tính đại chúng, thế nên việc Hội Đồng tặng bọn họ nhiều trang phục cũng chính là để cho phần lớn các Kiện Tướng có chút gì đó để "đổi gió" chứ chỉ có một hai món thì sẽ chán lắm! Trong các bộ trang phục của Krixi, có một trang phục rất đặc biệt, khi nàng tiên rừng giờ thành... tiên cá, với đôi cánh bị thay thế thành hai chú cá heo uốn lượn trông rất hài hước, và hiệu ứng kĩ năng của cô nàng cũng được đổi lại hoàn toàn. Tất nhiên điều đó cũng phải thôi, trang phục Krixi tiệc bãi biển là trang phục cấp độ SS cơ mà!

Triệu Vân - Bốn trang phục

Là vị tướng có tỷ lệ sở hữu cao nhất trong tất cả các anh hùng Liên Quân Mobile, sánh ngang với thánh 6p gg Valhein với con số không tưởng 100%, đó chính là Triệu Vân! Nếu như Lữ Bố là hình tượng chủ nghĩa anh hùng cá nhân thế hệ trước, thì Triệu Vân mới là ngôi sao nổi nhất của Tam Quốc. "Một người, một ngựa, một cây thương" Triệu Vân xông thẳng vào hàng ngũ quân Tào như chốn không người, tới mức Tào Tháo còn phải giật mình tha cho vì cảm phục cái anh dũng của chàng tướng quân trẻ tuổi. Với lượng người hâm mộ đông đảo không thua kém gì Lữ Bố, Triệu Vân cũng vinh hạnh được xếp vào hàng ngũ những vị tướng có nhiều trang phục nhất Liên Quân Mobile. Hơn nữa, Triệu Vân cũng là một anh hùng có lối chơi nhẹ nhàng, rất thích hợp để các Kiện Tướng tập luyện cảm giác sử dụng các anh hùng cận chiến ra làm sao trước khi tìm tới những thử thách nặng nề hơn, ví dụ như Siêu nhân chẳng hạn...

Violet - Bốn trang phục

Nếu hỏi Xạ Thủ nào được yêu thích nhất, Hội Đồng dám chắc phần lớn các Kiện Tướng sẽ lựa chọn Violet! Mặc dù Valhein mới là Xạ Thủ được sở hữu nhiều nhất Liên Quân Mobile, song giống như mọi con đường đều hướng về thành Rome, mọi trái tim của Xạ Thủ đều nhắm tới Violet! Sở hữu khả năng cấu máu vô cùng kinh dị, Violet hoàn toàn có thể bắn bay một nửa tới hai phần ba thanh máu của những vị tướng máu thấp ở cuối trận từ mép màn hình, và cô làm điều đó liên tục! Không chỉ vậy, nhờ vào Đạn xuyên thấu, Violet hoàn toàn có thể bảo vệ bản thân cực kì dễ dàng, cũng như tiến hành truy sát, vượt rào trái phép các kiểu con đà điểu, một điều mà phần lớn các Xạ Thủ chỉ biết trông phát thèm! Nên nhớ Đạn xuyên thấu của Violet có thể được giảm đi thời gian hồi xuống rất ngắn, chứ các Xạ Thủ khác thì cứ tiếp tục mơ đi!

Như vậy phần đầu tiên trong danh sách những vị tướng có lắm trang phục nhất Athanor đã kết thúc! Các Kiện Tướng đã sở hữu toàn bộ trang phục của những vị tướng nào rồi?

Tin tức khác