TẠI SAO YORN LÀ VỊ TƯỚNG HOÀN HẢO DÀNH CHO CÁC KIỆN TƯỚNG MỚI

Viết bởi HanaYuki

Xin chào các Kiện Tướng

Phiên bản Thời Đại Xạ Thủ hiện tại đang mang lại sức mạnh cực kỳ lớn dành cho những vị tướng sát thương vật lý tay dài. Và Yorn chắc chắn sẽ không nằm ngoài quy luật ấy. Vị tướng Xạ Thủ điển trai của Liên Quân Mobile đang được các Kiện Tướng rất ủng hộ và sử dụng nhiều trong trận đấu. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu làm cách nào để làm quen với Yorn một cách dễ dàng nhất nhé

Chỉ số cơ bản tốt

Khi so sánh các chỉ số cơ bản của Yorn đối với các vị trí Xạ Thủ khác thì dễ dàng nhận thấy sự tăng tiến sức mạnh của Yorn là rất lớn. Sát Thương Tay cực tốt của Yorn, cùng với bộ kỹ năng dọn lính quá đỉnh từ nội tại Vô Tận Tên và Tên Nổ sẽ giúp các Kiện Tướng dễ dàng hơn khi đi đường. Dù không có Trợ Thủ giúp đỡ bảo vệ thì Yorn chắc chắn sẽ được an toàn nếu các Kiện Tướng không quá hổ báo. Bên cạnh đó ngoại hình đẹp trai bắt mắt và nhiều trang phục cực ngầu cũng góp phần khiến Yorn chinh phục được các Kiện Tướng nữ.

Phân tích chi tiết

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Yorn vẫn là một Xạ Thủ gánh đội cực mạnh với khả năng gây sát thương trong giao tranh vô cùng mạnh mẽ.

VÔ TẬN TÊN

Nội tại: Sau khi dùng chiêu, hoặc đánh thường 5 lần, Yorn bắn ra 7 mũi tên tầm xa công kích kẻ địch trước mặt gây 0.24 công vật lý sát thương vật lý và 1% máu tối đa kẻ địch sát thương chuẩn mỗi đợt.

TÊN NỔ

Yorn bắn một mũi tên nổ đến vùng chỉ định gây 175/200/225/250/275/300 (+0.75 Công vật lý) sát thương vật lý đồng thời khiến nạn nhân bị làm chậm trong 2,5 giây.

TÊN THẦN

Yorn bắn một mũi tên cường hóa đến một mục tiêu gây 105/120/135/150/165/180(+0.42 công vật lý) sát thương vật lý lên tướng địch đầu tiên trúng phải, kèm theo lượng máu đã mất của mục tiêu thành 7% máu đã mất của mục tiêu thành sát thương phép thuật, (tối đa 1000 sát thương lên quái). Đòn đánh sau đó kích hoạt nội tại Vô tận tên.

MƯA TÊN

Yorn triệu hồi một vùng đặc biệt liên tục bắn phá kẻ địch bên trong mỗi giây, gây 300/400/500 (+1.23 công vật lý) sát thương vật lý. Đòn đánh tiếp theo kích hoạt nội tại Vô tận tên.

Với bộ kỹ năng đã có sự thay đổi so với trước, giờ đây có vẻ như Yorn đã không còn khả năng trụ đường mạnh và tác chiến độc lập trong giai đoạn đầu trận đấu nữa. Tuy nhiên hắn ta sẽ gây áp lực lên toàn bộ bản đồ bằng kỹ năng Tên Thần đã được sử dụng sớm hơn. Các Kiện Tướng nên chú ý kỹ năng tăng cấp kỹ năng này càng sớm càng tốt nhé.

Các Kiện Tướng mới tập làm quen với Yorn có thể sử dụng kỹ năng Tên Thần để hỗ trợ đồng đội và có thêm một lượng tiền từ các điểm hỗ trợ. Ngoài ra đừng quên sử dụng kỹ năng mưa tên khi tấn công các mục tiêu cố định như Rồng nhé, đây là kỹ năng gây sát thương cực mạnh trong khoảng thời gian nhất định đấy.

Sát thương lớn và an toàn

Yorn sở hữu nguồn sát thương cực lớn đến từ nội tại Vô Tận Tên được sạc liên tục từ 3 chiêu thức còn lại của hắn. Hơn hết những mũi tên liên tục từ nội tại có khả năng chí mạng và có tầm cực xạ. Chắc chắn không kẻ địch nào muốn mình phải ăn liên tiếp 5 6 phát bắn chí mạng mà có tầm cực xa cả. Đây là sát thương chính của Yorn trong giao tranh, hãy nhớ thực hiện các đòn đánh tay xen kẽ những kỹ năng để tối đa hóa sát thương của yorn nhé. Còn một điều bí mật nữa là nội tại này còn có tác dụng lên cả các công trình nữa. Điều đó khiến cho Yorn trở thành một Xạ Thủ công thành cực tốt.

Không giống như những vị trí Xạ Thủ khác cần có nhiều trang bị để có thể bước vào giao tranh hiệu quả. Sức mạnh của Yorn nằm ở lối chơi đẩy đường và phá hủy các công trình của đối phương sớm nhờ nội tại Vô Tận Tên. Các Kiện Tướng cũng nên lên các trang bị tăng khả năng giảm thời gian hồi chiêu để có thể sử dụng kỹ năng Tên Thần vừa cấu rỉa máu toàn bản đồ cực kỳ khó chịu với thời gian hồi chiêu tốt, đồng thời dễ dàng kích hoạt nội tại Vô Tân Tên.

Tin tức khác