VƯỢT QUA V GAMING VỚI TỈ SỐ 4-1, SAIGON PHANTOM TRỞ THÀNH ĐỘI TUYỂN LIÊN QUÂN VIỆT NAM THAM DỰ SEA GAMES 31

Viết bởi Khang

Cuối tuần qua, Vòng tuyển chọn đội tuyển tham dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile đã diễn ra với sự góp mặt của 4 đội tuyển Saigon Phantom, V Gaming, Team Flash và Tân Voi Gaming. Vượt qua tất cả, Saigon Phantom đã chính thức trở thành đại diện duy nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam tranh tài tại SEA Games 31 sau khi đánh bại V Gaming với tỉ số 4-1 trong trận Chung kết.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, những Bóng ma Sài thành đã bất ngờ phải nhận thất bại 3-1 trước V Gaming khi những sai lầm trong khâu cấm chọn đã khiến họ không thể triển khai lối chơi quen thuộc của mình. Đối thủ của Saigon Phantom trong trận đấu quyết định ở nhánh thua chính là Team Flash sau khi XB và đồng đội vượt qua Tân Voi Gaming với tỉ số sát nút 3-2.

Trái với nhận định của nhiều người về một kèo đấu sinh tử căng thẳng và kịch tính, Saigon Phantom dễ dàng hạ gục Team Flash chỉ sau 3 ván đấu và điền tên mình vào trận Chung kết vòng tuyển chọn, tiếp tục tái đấu với V Gaming. Sau thất bại trước chính đối thủ này ở trận đấu đầu tiên, Lai Bâng cùng các đồng đội cho thấy mình đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận Chung kết lần này.

Saigon Phantom nhập cuộc một cách chủ động, thi đấu tự tin và vươn lên dẫn trước sau hai ván đấu đầu tiên. Bước sang ván 3, V Gaming với một đội hình mạnh mẽ đã thành công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó cũng là chiến thắng duy nhất mà V Gaming có được trong trận Chung kết khi Saigon Phantom với sự tỏa sáng của những thành viên chủ lực như Fish, Yiwei hay Red đã thành công dứt điểm trận đấu với tỉ số 4-1.

Saigon Phantom chính thức lên ngôi vô địch Vòng tuyển chọn sau khi đánh bại V Gaming với tỉ số 4-1

Vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Thậm chí, luồng livestream ngày thi đấu đầu tiên đã vượt qua nhiều nội dung khác về giải trí hay bóng đá và đạt vị trí thứ 4 trên Top thịnh hành YouTube Việt Nam chỉ sau gần 1 ngày lên sóng.

Kết thúc Vòng tuyển chọn SEA Games 31, những bài học, những nuối tiếc sẽ còn đọng lại ở đó. Tuy nhiên trên hết chúng ta đã tìm ra được đại diện mạnh nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay và tấm huy chương vàng danh giá sẽ là mục tiêu hàng đầu mà chúng ta hướng đến. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai của Saigon Phantom trên hành trình sắp tới nhé!

Mọi thông tin mới nhất về giải đấu và đội tuyển Liên Quân Việt Nam tham dự giải sẽ được cập nhật trên:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác