SHOWMATCH GIAO HỮU CLAN TTN 1 - 2 FML: CUỘC CHIẾN CỦA NHỮNG NỮ VƯƠNG

Viết bởi Lucy

Mặc dù được đánh giá cao hơn trước trận đấu nhưng những cô gái đến từ Team Thái Nguyên đã hoàn toàn chịu khuất phục trước các nữ vương của FML với tỷ số chung cuộc 2 -1. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu vừa qua.

Ván 1

Ván đấu khá dễ dàng cho các cô gái đến từ FML mặc dù gặp phải nhiều khó khăn đến từ Củ Cải The Best với con bài Tulen khi liên tục bị hạ gục ở những phút đầu. Chiến thắng thuyết phục bằng sự phối hợp di chuyển ăn ý cùng dấu ấn cá nhân rõ nét của Chị Pé với vị tướng Airi. 1- 0 nghiêng về FML sau 14 phút thi đấu dễ dàng.

Ván 2

Màn lật kèo vô cùng mãn nhãn của những nữ vương đến từ TTN. Giao tranh giữ nhà thành công và quét sạch toàn bộ đối thủ ở phút thứ 15. Ngay lập tức Andrew cùng đồng đội vô cùng nhanh chóng di chuyển vể phía nhà chính của FML và giành chiến thắng mang về tỷ số cân bằng 1 - 1 sau hai ván thi đấu.

Ván 3

Thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với hai ván đấu trước, FML đã thi đấu cực kỳ chắc chắn và không hề có kẽ hở trong di chuyển. Trái ngược hoàn toàn với một TTN quá nhiều sai lầm và bế tắc trong giao tranh. Chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trong trận Showmatch căng thẳng đã thuộc về các nữ vương của FML một cách hoàn toàn thuyết phục.

Tuần thi đấu giao hữu cuối cùng trong khuôn khổ Đại Chiến Clan mùa 1 đã khép lại. Vòng chung kết sẽ bắt đầu từ 14h00 thứ Bảy ngày 19/05 sắp tới. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác