HÉ LỘ PHIÊN BẢN MÙA ĐÔNG KỲ THÚ: SỐ PHẬN CỦA CÁC PHÁP SƯ BỊ QUÊN LÃNG

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản MÙA ĐÔNG KỲ THÚ nhé!

Có vô vàn lý do để một Pháp Sư bị chìm vào quên lãng, có thể trước đó họ rất mạnh nhưng sau những lần chinh sửa họ dần mất đi vị thế. Hoặc có thể do sự xuất hiện của nhiều vị tướng cơ động đã khiến họ mất đi vị thế. Nhưng có thể vốn dĩ từ đầu họ đã không đủ mạnh để có thể khiến chiến trường chao đảo. Ở phiên bản tới, Hội Đồng hy vọng có thể mang lại chút thay đổi cho chính các vị tướng tưởng chứng là quên lãng đó đi

- ILUMIA

Mặc dù được ra mắt từ khá lâu, nhưng Ilumia thực sự vẫn chìm vào quên lãng dù đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa. Vì vậy, Hội Đồng Liên Quân quyết định chỉnh sửa cô nàng này với hy vọng giúp Nữ thần tỏa sáng trên chiến trường nhiều hơn nữa.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Quả cầu ánh sáng

Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, thứ sẽ phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu, gây sát thương phép. Khi được cường hóa bởi nội tại, Quả cầu ánh sáng sẽ gây sát thương gấp đôi sát thương và hất văng các nạn nhân trúng chiêu.

Bán kính nổ khi được cường hóa: 2. 8

Ilumia tung quả cầu năng lượng theo hướng chỉ định, thứ sẽ phát nổ khi bay hết tầm hoặc trúng phải mục tiêu, gây sát thương phép. Khi được cường hóa bởi nội tại, Quả cầu ánh sáng sẽ gây sát thương gấp 1,6 lần sát thương trên đường bay và gấp đôi sát thương ở cuối đường bay và hất văng các nạn nhân trúng chiêu

Sẽ có thêm một bộ đếm báo hiệu thời gian Quả cầu ánh sáng được cường hoá

Bán kính nổ khi được cường hóa: 3

Điểm mà người chơi luôn phàn nàn mỗi khi sử dụng cô nàng này chính là sát thương của cô nàng này gây ra. Theo bộ chiêu thức, cô nàng sẽ có khả năng cực kỳ bá đạo bởi những lần cường hóa. Và lẽ ra khả năng gây khó chịu nhất của Ilumia chính là từ chiêu 1, nhưng từ trước tới giờ, chiêu thức này không thực sự mang lại hiệu quả và dù được cường hóa nhưng không tỏ ra quá nổi bật. Chính vì thế với chỉnh sửa này thì hãy coi chừng cô nàng này ở phiên bản tới!

- PREYTA

Sau khi có những điều chỉnh ở các phiên bản trước, Preyta đã thực sự quay trở lại với một sức mạnh đáng gờm mà người chơi luôn cảm thấy khó chịu khi gặp hắn ta. Bộ kỹ năng gây hiệu ứng đã đủ khó nhằn, nhưng sát thương mà hắn ta gây ra thì thực sự là đáng sợ. Hội Đồng Liên Quân nhận thấy, cần thay đổi một chút về mặt hiệu ứng của bộ chiêu thức này, để người chơi có thể đối đầu với Preyta một cách công bằng nhất.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Hơi Thở Độc Hại

Preyta niệm chú 2 giây tập trung toàn bộ năng lượng để phát tán dịch bệnh theo hướng chỉ định. Trong thời gian này nếu thức hiện bất kỳ động tác gì khác sẽ khiến chiêu thức được kích hoạt ngay lập tức, gây 240/300/360/420/480/540(+0.37 công phép) sát thương phép. Nếu tích tụ đủ 2 giây sẽ khiến sát thương tăng gấp ba. Khi Preyta trong trạng thái Siêu khuẩn, hắn có thể di chuyển tự do kể cả trong thời gian niệm chú.

Preyta niệm chú 2 giây tập trung toàn bộ năng lượng để phát tán dịch bệnh theo hướng chỉ định. Trong thời gian này nếu thức hiện bất kỳ động tác gì khác sẽ khiến chiêu thức được kích hoạt ngay lập tức, gây 250/300/350/400/450/500(+0. 35 công phép) sát thương phép. Nếu tích tụ đủ 2 giây sẽ khiến sát thương tăng gấp ba. Khi Preyta trong trạng thái Siêu khuẩn, hắn có thể di chuyển tự do kể cả trong thời gian niệm chú.

Bom Hoại Tử

Hồi chiêu: 14/13/12/11/10/9 giây

Preyta tạo ra một vụ nổ dịch bệnh đẩy lùi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.50 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy trong 2 giây. Trong trạng thái Siêu khuẩn, vụ nổ còn gây kèm hiệu ứng làm choáng trong 1 giây.

Hồi chiêu: 12/ 11.4/ 10.8/ 10.2/ 9.6/ 9 giây

Preyta tạo ra một vụ nổ dịch bệnh đẩy lùi kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây 250/300/350/400/450/500 (+0.50 công phép) sát thương phép kèm hiệu ứng làm chậm 30% tốc chạy trong 2 giây. Trong trạng thái Siêu khuẩn, vụ nổ còn gây kèm hiệu ứng làm choáng trong 0.75 giây.

Dịch Hạch

Preyta tiến vào trạng thái siêu khuẩn, tạo lá chắn 500/850/1200 (+1.2 công phép), đồng thời làm mới hồi chiêu kèm cường hóa Hơi độc hại và Bom hoại tử kế tiếp. Chưa hết, trong 10 giây hiệu lực Preyta còn được tăng tầm đánh, 15% tốc chạy, 25% tốc đánh, và khiến đòn đánh thường gây thêm 80/160/240 (+0.4 công phép) sát thương phép diện rộng. Preyta tiến vào trạng thái siêu khuẩn, tạo lá chắn 500/750/1000 (+1.0 công phép), đồng thời làm mới hồi chiêu kèm cường hóa Hơi độc hại và Bom hoại tử kế tiếp. Chưa hết, trong 10 giây hiệu lực Preyta còn được tăng tầm đánh, 15% tốc chạy, 24/32/40 % tốc đánh, và khiến đòn đánh thường gây thêm 100/175/250 (+0. 5 công phép) sát thương phép diện rộng.

Với những chỉnh sửa này, Hội Đồng nhận thấy Preyta sẽ có thể cân bằng hơn dù trong giao tranh tổng hay là đối đầu trực diện. Đồng thời sự khó chịu của các chiêu thức cũng không quà là gây khó chịu cho người chơi khác. Như vậy bản thân của người chơi cũng cần có ý thức tính toán thời gian sử dụng chiêu thức cũng như tính toán các để ra vào giao tranh để không quá lệ thuộc vào chiêu thức.

- AZZEN'KA

Dù được tăng sức mạnh và được cho là càng ngày càng bá đạo, nhưng thực tế các chiêu thức mà Azzen'ka mang đến không thực sự là quá gây ấn tượng. Nhưng để thay đổi sức mạnh của vị tướng này thì có lẽ không cần thêm nữa vì nó đã đủ cân bằng với chiến trường hiện tại. Sau khi nghiên cứu, có lẽ thứ cần cho Azzen'Ka chính là việc tham gia giao tranh như thế nào. Hội Đồng sẽ có chỉnh sửa nhỏ như sau:

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bụi Hắc Ám

Tầm tung chiêu: 7 (m) Tầm tung chiêu: 7. 5 (m)

Việc tăng tầm tung chiêu của Azzen'Ka ra xa hơn một chút sẽ cơ bản thay đổi cục diện giao tranh bởi vốn ở phiên bản tới, Azzen'ka không cần đứng quá sâu trong giap tranh, như vậy có thể bảo toàn tính mạng của vị tướng này hơn.

- MGANGA

Gã hề ác quỷ này dù đã được chỉnh sửa sức mạnh để có thể phù hợp hơn với chiến trường, thế nhưng thời gian gần đây, Mganga đã xuất hiện ngày càng ít dù ở chế độ đánh thường hay là đấu xếp hạng. Với những thay đổi ở phiên bản tới, Mganga có thể một lần nữa oanh tạc đấu trường Liên Quân Mobile.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Thuộc tính cơ bản

Tốc di chuyển cơ bản: 350

Tốc đánh tăng trưởng: 1%

Tốc di chuyển cơ bản: 360

Tốc đánh tăng trưởng: 2%

Chỉ cần những thay đổi nhỏ này cũng có thể đủ khiến Mganga khiến chiến trường trở nên khó khăn hơn, đặc biệt ở giai đoạn đầu trận.

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile. Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác