SỰ KIỆN: DỰ ĐOÁN TỈ SỐ, CƠ HỘI TRÚNG IPHONE X

Viết bởi H.Phong

Vào 13h00 ngày 29/04, trận chung kết của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ diễn ra giữa 2 đội tuyển Saigon Phantom và Adonis Esports. Trổ tài dự đoán tỉ số trận chung kết bằng cách tham gia sự kiện đổi logo trong game, bạn sẽ có cơ hội trúng Iphone X.

CÁCH THỨC THAM DỰ

Bước 1: Đăng nhập Liên Quân Mobile trong khoảng thời gian từ 0h00 28/04 tới 12h00 29/04 để nhận 01 Vé Dự Đoán.

Nhiệm Vụ

Vật Phẩm

Nhận Được

Đăng nhập vào game nhận 01 Vé Dự Đoán

Bước 2: Sử dụng 01 Vé Dự Đoán để đổi 01 Logo Tỉ Số mà bạn dự đoán là kết quả của trận chung kết (Chỉ đổi được 01 Logo Tỉ Số duy nhất)

Nhiệm Vụ Chọn 1 trong các Logo Tỉ Số để dự đoán
Đổi 01 Vé Dự Đoán thành 01 Logo Tỉ Số


Bước 3: Từ ngày 30/04 - 04/05, Logo thể hiện chính xác tỉ số của trận chung kết sẽ được quy đổi thành Túi quà vinh danh. Khi mở Túi quà này, các Kiện Tướng sẽ nhận được một số vật phẩm ingame cùng cơ hội trúng Iphone X.

Túi quà

vinh danh

Vật phẩm nhận được
Cơ hội trúng Iphone X
Mảnh Tướng
Mảnh Trang Phục
Loa Lớn
Ruby

LƯU Ý

Logo thể hiện sai tỉ số của trận chung kết sẽ quy đổi được thành Ruby

Kiện Tướng trúng thưởng Iphone X sẽ được công bố trên trang chủ và nhận được thư thông báo trong game (BTC KHÔNG BAO GIỜ hỏi mật khẩu tài khoản trúng thưởng hoặc yêu cầu đăng nhập vào các trang web lạ)

Theo khoản 6, điều 3, chương 1 của luật Thuế thu nhập cá nhân, những người may mắn trúng giải thưởng hiện vật có giá trị kinh tế cao có nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của Nhà nước. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại ĐÂY

Quà sẽ được gửi tới thí sinh trong vòng 2 tháng kể từ ngày kết thúc cuộc thi, sau khi thí sinh đã đóng thuế giải thưởng cho nhà nước.

Trận Chung kết giữa Adonis Esports và Saigon Phantom trong khuôn khổ ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 29/04 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Garena Live tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác