THÔNG BÁO XỬ PHẠT ĐỘI TUYỂN FAP ESPORTS DO VI PHẠM ĐĂNG TẢI NỘI DUNG CHƯA ĐƯỢC XÁC THỰC

Viết bởi Dragon

Tại thời điểm diễn ra Vòng thăng hạng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022, fanpage của đội tuyển FAP Esports đã đăng tải nội dung thông tin chưa được xác thực, vi phạm điều 10.10.5 trong Điều lệ giải đấu và gây ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu. Căn cứ theo các quy định, Ban tổ chức đưa ra quyết định xử phạt đội tuyển như sau:

  • 20.000.000 VND trừ vào tiền giải thưởng của đội tuyển tại ĐTDV mùa Đông 2022.

  • Quyết định xử phạt có hiệu lực từ ngày 11/7/2022

  • Trường hợp đội tuyển chuyển giao quyền nghĩa vụ trách nhiệm của hợp đồng tham gia giải đấu giữa đội tuyển và Ban tổ chức cho bên thứ ba thì bên thứ ba có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ xử phạt trên.

Mọi phát ngôn không chính xác trên mạng xã hội từ đội tuyển sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của giải đấu Liên Quân Mobile nói riêng và thể thao điện tử nói chung. Mong rằng qua hình phạt này, các đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp sẽ tuân thủ theo đúng các quy định và cân nhắc kỹ lưỡng về nội dung trước khi đăng tải trên mạng xã hội.

Nếu có những bằng chứng tố cáo về hành vi vi phạm quy định điều lệ của các giải đấu Liên Quân Mobile Việt Nam, các bạn hãy gửi thông tin về cho chúng tôi tại địa chỉ lqm_congdong@ved.com.vn. Mọi trường hợp sẽ đều được xử lý theo đúng quy định công bằng và nghiêm minh.

Thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 sẽ tiếp tục được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM

Tin tức khác