TỔNG KẾT AWC NGÀY 20/07: LỘ DIỆN NHỮNG ĐỘI TUYỂN CUỐI CÙNG BƯỚC VÀO TỨ KẾT

Viết bởi Lucy

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ Vòng bảng AWC 2018 đã khép lại không có nhiều bất ngờ khi các đội tuyển được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng chung cuộc. Những cái tên mạnh nhất trong mỗi bảng đấu đã lộ diện. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính ngày thi đấu 20/07 vừa qua.

Đội tuyển Châu Âu bất ngờ có được chiến thắng hoàn toàn trên cơ trướcTPEwc trong ván đấu đầu tiên

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 SINGAPORE 0 - 2 BẮC MỸ 1 Đây
2 Đây
2 TPE 2 - 0 INDONESIA 1 Đây
2 Đây
3 TPEwc 2 - 1 CHÂU ÂU 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 THÁI LAN WC 2 - 0 NAM MỸ 1 Đây
2 Đây

Trận so tài sống còn giữa Singapore và Bắc Mỹ cho suất đi tiếp vào Bán kết đã thuộc về Pyu và đồng đội sau chiến thắng 2 - 0 cực kỳ thuyết phục. Singapore, Indonesia, Châu Âu và Nam mỹ là những cái tên sẽ dừng chân ở vòng bảng lần này.

BẢNG XẾP HẠNG

Sau thất bại 2 - 0 trước TPE ngày hôm nay, hành trình của đội tuyển Indonesia tại AWC đã chính thức khép lại. Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 bảng B và tiếp tục bước vào Tứ kết. Ba đội đứng đầu các bảng còn lại lần lượt là Thái Lan, Hàn Quốc và Trung Quốc.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG TỨ KẾT

Đội tuyển được bốc thăm sẽ đối đầu với Việt Nam trong vòng Tứ kết sẽ là kỳ phùng địch thủ Trung Quốc. Đây là đối thủ rất đáng được mong chờ, khi đội tuyển Việt Nam đang khao khát trả lại món nợ ở Boot Camp hơn bao giờ hết. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 10:30 ngày 22/07 sắp tới.

Đại diện 8 đội tuyển mạnh nhất bốc thăm vòng Tứ kết tại AWC lần này

Đón xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên kênh Youtube Garena Liên Quân MobileNIMO TV.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác