VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 12: HTVC IGP GAMING ĐỘC TÔN Ở NGÔI ĐÂU!

Viết bởi Lucy

Vòng đấu thứ 12 nhanh chóng khép lại khi không có cuộc đối đầu nào phải kéo dài đến ván thứ 5. IGP chính thức khẳng định thế độc tôn ở top đầu khi tạo khoảng cách 3 điểm với đội tuyển thứ 2 là FL với chiến thắng cách biệt trước MZ. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến này.

Quỷ vương MZ tiếp tục thất bại rệu rã trước IGP trong vòng đấu này

Trận 1: FAPtv 3 - 1 VEC In The Dark

Không có nhiều chênh lệch về kỹ năng cá nhân nhưng FTV lại là người chiến thắng chung cuộc với sự đồng đều về phong độ và phối hợp vô cùng ăn ý với lối thi triển chiến thuật đầy toan tính.

FTV có được chiến thắng hoàn toàn trên cơ chỉ sau 4 ván đấu

Chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chạm trán này, FTV bắt bài ITD hoàn toàn khi tập trung vào khắc chế cứng người đi rừng đội bạn là Quang Hải. Không có đất diễn, "thần rừng" của ITD nhanh chóng buông tay là dâng toàn bộ thế trận cho Fennik của 5thJuly và đồng đội.

5thJuly là người chiến thắng trong rừng trước Quang Hải

Điểm sáng duy nhất của trận đấu là chiến thắng danh dự ở ván 2 cho ITD, san bằng tỷ số 1 - 1 khi Quang Hải và đồng đội bị dẫn trước trước đó. Bộ đôi Maloch và Kil'Groth của Goro và BlazeS đích thì là 2 bức tường thành đầy máu khiên FTV luống cuống trong giao tranh.

Goro giành lại chiến thắng danh dự trong ván 2 cho ITD

Mất gần hết kho tướng thuận tay, ITD trở thành đội cửa dưới trong 2 ván đấu tiếp theo khi keyplayer Quang Hải liên tục bị FTV khắc chế. Chiến thắng đầy thuyết phục 3 - 1 trước ITD giúp FTV ngày càng tiến gần hơn tới cuộc đua top 4 khi vòng bảng gần khép lại.

Kyobi là người chơi Superman xuất sắc hơn trong ngày hôm nay chứ không phải Goro

Trận 2: SWING Phantom 3 - 0 Cerberus Esports

Áp đảo ngay từ giai đoạn đầu trận, SP dần lấy lại phong độ và quật ngã CES nhanh chóng trong ván 1. Làm chủ trận đấu và di chuyển trên cơ giúp SP nhanh chóng dẫn trước 1 - 0 chỉ sau hơn 13 phút thi đấu.

CES hoàn toàn không có của bật trong ván 1

Kịch bản không có gì thay đổi trong 2 ván đấu tiếp theo, SP tiếp tục lấn lượt và hạ gục CES dễ dàng. Đặc biệt, chỉ trong 10 phút thi đấu ở ván 3, SP đã có được tới 17 mạng hạ gục. Thế trận một chiều kết thúc với chiến thắng 3 - 0 thuộc về NTB và đồng đội.

SP quá hủy diệt trong ván 3

Trận 3: Mocha ZD Esports 1 - 3 HTVC IGP Gaming

Vỡ trận sớm ngay từ ván 1 khi IGP áo đảo về mọi mặt. 9 - 0 là tỷ số mạng chung cuộc sau 11 phút thi đấu. MZ trắng tay khi không có được mạng hạ gục nào mặc dù keyplayer Ara dã có được tướng tủ Hayate trong tay.

MZ "toang" sớm ngay từ ván 1 khi chỉ có được duy nhất 1 trụ và 0 mạng hạ gục

Không có bất ngờ, IGP dễ dàng sát phạt MZ trong ván 2 với cả 3 đường lính siêu cấp, khi Daim và Turtle đều giữ lượng sát thương khổng lồ. Dồn MZ vào tận tế đàn và sát phạt, IGP ngạo nghễ với 2 chiến thắng chóng vánh trong tay.

Tiếp tục là mega - 3 đường cho IGP ở ván 2

Điểm sáng duy nhất chính là chiến thắng danh dự của MZ ở ván 3 khi Ara được bắn với Tel'Annas

Nhanh gọn kết liễu MZ trong ván 4, IGP có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 - 1 và củng cố ngôi vị đầu bảng của mình sau 12 vòng đấu.

Trận 4: Team Flash 3 - 0 Adonis Esports

Cực kỳ dễ đoán và không có bất ngờ, khi cuộc chiến không cân sức giữa đương kim vô địch FL với một "Thiên Mã" rệu rã, hết thời. Kết quả 3 - 0 cách biệt thuộc về ADC cùng đồng đội trong ngày Elly quay lại hội quân.

Elly quay trở lại và mang về chiến thắng 3 - 0 cho FL

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 FAPtv 3 - 1 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
2 SWING Phantom 3 - 0 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
3 MZ Esports 1 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 Team Flash 3 - 0 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây

KẾT QUẢ THI ĐẤU

BẢNG XẾP HẠNG

Cục diện BXH Vòng loại đã dần ngã ngũ sau khi lượt đấu thứ 12 khép lại. IGP nghiễm nhiên giữ ngôi đầu bảng sau thành tích đầy ấn tượng khi bất bại ở lượt về. Bám đuổi sát nút là Đương kim vô địch FL với 20 điểm ở vị trí thứ 2.

Ở một diễn biến khác, hai đại diện phương Nam là CES và ADN đã cầm chắc tấm vé xuống hạng khi chưa cần đến vòng đấu cuối cùng. Với khoảng cách điểm quá lớn đối với đội xếp phía trên là SP. CES và ADN không còn cơ hội nào cho suất trụ hạng ở mùa giải này khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

LỊCH THI ĐẤU

Vòng thi đấu thứ 13 sẽ sớm quay trờ lại vào hai ngày 18 và 19/09 sắp tới ở các khung giờ 16:00 và 19:00. Tâm điếm là cuộc đối đầu trực diện tranh đoạt top 4 cũng như suất đánh Playoffs giữa MZ và FTV.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác