VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 4: GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG, TEAM FLASH KHẲNG ĐỊNH NGÔI VƯƠNG

Viết bởi Lucy

Cuộc chiến top đầu khi những đội tuyển mạnh nhất lần lượt chạm trán đã diễn ra vô cùng kịch tính và đầy cảm xúc. Hiện tượng IGP đã được giải mã, Đương kim vô địch thế giới lên tiếng đòi lại vị trí dẫn đầu của mình. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

FL lấy lại ngôi vị đầu bảng sau 4 vòng đấu

Trận 1: OverClockerS 2 - 3 VEC In The Dark

Luôn là đội có được lợi thế ở giai đoạn đầu, OCS nhanh chóng giành được chiến thắng trong ván 1 khi dễ dàng lấy được trụ đầu với chỉ hơn 1 phút thi đấu.

OCS có được trụ đầu củ đối phương chỉ sau phút thi đấu thứ 1:30

Với màn tỏa sáng của Goro cùng Superman trong ván 2, thế trận nhanh chóng được đưa về thế cân bằng với tỷ số 1 - 1. BK Dừa và đồng đội không thể hiện được phong độ ổn định chính là lợi thế cho ITD vươn lên và dễ dàng chiếm thế thượng phong.

Goro chính là người hùng đem về chiến thắng cho ITD trong ván này

Tiếp tục là cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ cân sức khi ITD và OCS tiếp tục chia nhau thêm ván thắng ở 2 ván đấu tiếp theo và đưa thế trận một lần nữa về vị trí xuất phát với tỷ số 2 - 2. Buộc phải bước vào kèo đấu thứ 5 để phân định thắng thua.

Cả hai đội tuyển cùng dắt nhau vào ván đấu cuối cùng

Có màn thể hiện tốt hơn ở những trận đấu trước nhưng OCS vẫn không thể có được chiến thắng quyết định trong ván đấu cuối cùng khi ITD là đội tuyển thi đấu xuất sắc và có màn phối hợp ăn ý hơn. Chiến thắng 3-2 cực kỳ thuyết phục cho các tân binh sau cuộc chiến dài hơi này.

Phần thưởng xứng đáng cho ITD là chiến thắng ngọt ngào cung cuộc sau 5 ván thi đấu

Trận 2: FAPtv 3 - 2 Adonis Esports

Không thể nhận ra nổi Thiên mã ADN ngày nào với sự thể hiện yếu đuối, mờ nhạt và cực kỳ thiếu ổn định ngày hôm nay. FTV với sự quay lại của 5thJuly như hổ thêm cánh, dễ dàng có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

5thJuly quay trở lại củng cố sức mạnh cho FTV

BronzeV và LuvC được thay vào thi đấu xốc lại tinh thần cho ADN, Rin có được tướng tủ Murad trong tay và trở thành người gánh team đúng nghĩa đem về chiến thắng danh dự gỡ hòa cho ADN ở ván 2 này.

ADN Rin chính là người gánh team trong ván đấu này

Kịch bản trận 1 lặp lại khi hai đội tiếp tục giành giật nhau từng điểm số trong các ván đấu tiếp theo và đưa thế trận về điểm xuất phát với tỷ số 2 - 2.

Tiếp tục là một cuộc chiến dài hơi với đủ ván bo5 của Thiên Mã ADN và FTV

Chứng minh danh hiệu "ông hoàng ván 5" không chỉ là hư danh khi FTV là đội tuyển có tỷ lệ thắng 100% khi thi đấu đủ 5 ván. 5thJuly cùng đồng đội tiếp tục có được chiến thắng ngọt ngào với tỷ số chung cuộc 3 - 2 và đẩy thiên mã ADN chìm sâu xuống cuối BXH.

Trận 3: Team Flash 3 - 1 HTVC IGP Gaming

Một màn dằn mặt cực kỳ mạnh mẽ của Đương kim vô địch thế giới với hiện tượng đang lên tại giải đấu năm nay IGP. Nhắm thẳng vào KA ở đường trên bằng cỗ máy chết chóc Nakroth trong tay ADC. FL nhanh chóng có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0 cực kỳ cách biệt.

FL chỉ nằm xuống một mạng duy nhất của XB trong ván 1 này

Bất ngờ triển khai đội hình mới với Điêu Thuyền trợ thủ trong tay ProE không mang lại được kết quả như mong đợi. Đặc biệt ADC có trải nghiệm đi rừng với vị tướng Enzo cực kỳ đáng quên khi liên tục bị bắt lẻ khiến FL liên tục mất đi lợi thế. FL sảy nhanh chóng sảy chân ở ván đấu thứ 2 giúp KA của IGP tiếp tục bảo toàn tỷ lệ thắng 100% khi sử dụng con bài tủ Richter của mình.

Đội hình ra quân của cả hai đội trong ván 2

Xứng đáng là ván đấu cân kèo nhất khi Đạt Kòi và ADC xanh xao bao nhiêu thì KA và Sun ở bên kia chiến tuyến cũng có được màn tiền trảm hậu tấu mãn nhãn bấy nhiêu. Tuy nhiên, bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu đã mang về chiến thắng cho FL trong ván 3.

XB mang Kahlii trở lại cùng lượng sát thương khổng lồ

Giải mã hiện tượng thành công, FL hạ gục IGP nhanh chóng và có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3 - 1 sau 4 ván đấu. Đặt dấu chấm hết cho chuỗi bất bại của IGP và một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn cuẩ mình tại sân chơi này.

Trận 4: SWING Phantom 1 - 3 ZD Esports

Không thể nhận ra "ông lớn" SP ngày nào trong ván 1 NTB và đồng đội gần như đầu hàng cực kỳ nhanh chóng bằng lối thi đấu rời rạc, nhiều sai lầm và không hiểu ý nhau. Ba đường lính siêu cấp và không cho đối phương mạng hạ gục nào, ZD nhanh chóng dẫn trước 1 - 0.

ZD dễ dàng có được 3 đường lính siêu cấp và hạ gục SP nhanh chóng chỉ sau 14 phút

Tiếp tục là thế trận một chiều cho Ara và đồng đội khi SP không thể gắng gượng là gần như không có điểm sáng nào trong ván đấu thứ 2 này.

Khiên tiếp tục có màn càn lướt mạnh mẽ trong ván đấu này

Sử dụng Enzo để di đường đơn, Zeref gây ra cực nhiều khó khăn cho PS Man. Cộng với khả năng gây đột biến của trợ thủ Titan, SP may mắn có được chiến thắng danh dự trong ván thứu 3 này. Tuy nhiên, ZD nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục trở lại sát phạt SP trong ván 4, mang về tỷ số chung cuộc 3 - 1 cho Oppa cùng đồng đội.

Oppa có được sinh nhật ngọt ngào khi đem về chiến thắng 3 - 1 ý nghĩa cho đội nhà

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 OverClockerS 2 - 3 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 FAPtv 3 - 2 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
3 Team Flash 3 - 1 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 SWING Phantom 1 - 3 ZD Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

Vòng thi đấu thứ 4 đã khép lại với những cặp đấu khá dài hơi và không có nhiều bất ngờ khi chiến thắng đều nghiêng về những đội được đánh giá mạnh hơn trước đó.

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 4

Vòng 4 ngã ngũ với các chiến thắng thuyết phục dành cho ZD, FL, FTV và ITD

Cục diện Bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 5

Vòng thi đấu thứ 5 sẽ trở lại từ 16:00 ngày 8/8 với cuộc đối đầu giữa hai ẩn số ITD và IGP. Với đà tuột dốc phong độ không phanh, liệu SP hay ADN sẽ là người có được chiến thắng danh dự trong kèo chạm trán này?

Hãy cùng đón xem vầ cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác