TỔNG KẾT ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2022 - TUẦN 1: VGM BẤT NGỜ TRẮNG TAY, BOX GIÀNH CHIẾN THẮNG NGỌT NGÀO TRƯỚC TEAM FLASH

Viết bởi Dragon

Tuần thi đấu mở màn của ĐTDV Mùa Đông 2022 đã diễn ra với rất nhiều diễn biến bất ngờ. Trái ngược với dự đoán trước mùa giải, những ông lớn như V Gaming, Team Flash đã không thể hiện màn trình diễn thuyết phục. Trong khi đó những đội tuyển được đánh giá thấp hơn như TDT Esports, B2F Gaming lại gây được rất nhiều bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những diễn biến chính của Tuần 1 nhé!

VÒNG 1

V Gaming 2-3 HEAVY

Bước vào giải đấu quốc nội với tư cách là nhà vô địch AIC 2022 thế nhưng V Gaming đã gây bất ngờ khi để thua trước HEAVY trong ngày ra quân.

Với sự tỏa sáng xuất sắc của siêu tân binh ProE và những người đồng đội, HEAVY thi đấu xuất sắc trong những tình huống giao tranh quyết định, qua đó mang về chiến thắng khởi đầu đầy mãn nhãn. Đáng chú ý, trong ván đấu thứ 2, HEAVY đã có pha backdoor không cần lính vô cùng quyết đoán khiến người hâm mộ vỡ òa.

Saigon Phantom 3-1 BOX Gaming

Không giống với V Gaming, Saigon Phantom vẫn thể hiện được đẳng cấp nhà vô địch trong ngày đầu ra quần trước BOX Gaming. Dù vẫn còn những sai lầm trong cách phối hợp do vừa bổ sung nhân tố mới Jiro thế nhưng trong các ván đấu, SGP đều thi đấu vô cùng chặt chẽ và áp đảo đối thủ

HQ Esports 3-2 Extreme Gaming

Cũng khó một khởi đầu nhọc nhằn trong trận mở màn chính là đội tuyển HQ Esports. Dù đã dẫn trước 2-0 trước Extreme Gaming thế nhưng trong 2 ván đấu sau đó, HQ Esports đều bị đánh mất lợi thế và để chiến thắng rơi vào tay Extreme Gaming. Rất may mắn trong ván đấu cuối cùng, nhờ có sự tỏa sáng của các tài năng trẻ, HQ Esports cũng đã có chiến thắng chung cuộc 3-2.

TDT Esports 3-1 B2F Gaming

Cũng có một chiến thắng mở màn ấn tượng chính là đội tuyển TDT Esports, nhờ có sự bổ sung nhân sự chất lượng với xạ thủ Sa, TDT Esport đã có chiến thắng rực rỡ 3-1 trong ngày mở màn trước B2F Gaming.

Team Flash 3-2 MDH Esports

Là đội tuyển có nhiều sự bất ổn nhất trước thềm mùa giải mới, Team Flash lại càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng khi đối đầu với MDH Esports trong ngày mở màn. Trong cả 5 ván đấu, Team Flash gần như không thể hiện được điểm sáng trong tính đồng đội mà phải dựa vào sự tỏa sáng của các cá nhân mới có thể giành được chiến thắng quyết định 3-2.

VÒNG 2

Saigon Phantom 3-1 HQ Esports

Vẫn giữ phong tốt trong ngày thi đấu mở màn, bước sang tới trận đấu với HQ Esports, Saigon Phantom tiếp tục thể hiện một phong độ thuyết phục của đương kim vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022. Dù có những giai đoạn bị chèn ép thế nhưng xuyên suốt trận đấu, SGP vẫn biết cách tìm lại thế trận, qua đó giành chiến thắng 3-1 thuyết phục trước HQ Esports, kết thúc tuần thi đấu đầu tiên với 2 trận thắng ngọt ngào.

HEAVY 2-3 Extreme Gaming

Dù có màn trình diễn tuyệt vời trước V Gaming trong ngày đầu ra quân thế nhưng sang tới vòng 2, HEAVY đã bất ngờ ngã ngựa trước Extreme Gaming. Góp công lớn vào chiến thắng này phải kể đến xạ thủ Pudding với những tình huống tỏa sáng quyết định trong giao tranh.

V Gaming 1-3 TDT Esports

Tưởng chừng như sau thất bại ngày mở màn, V Gaming có thể tìm lại được chiến thắng thế nhưng với sự tỏa sáng xuất sắc của Sa và những người đồng đội, TDT Esports đã tiếp tục tạo nên địa chấn trước nhà vô địch AIC 2022 với thắng lợi thuyết phục 3-1.

MDH Esports 2-3 B2F Gaming

Cũng tạo bất ngờ trong vòng 2 chính là đội tuyển B2F Gaming. Dù để dẫn trước 0-2 thế nhưng liên tục trong 3 ván đấu sau đó, các thành viên của B2F Gaming đã xuất sắc giành lại thế trận và mang về chiến thắng cảm xúc trước MDH Esports.

Team Flash 1-3 BOX Gaming

Là trận đấu tâm điểm của tuần thi đấu thứ nhất, cả Team Flash và BOX Gaming đều đang quyết tâm cho chiến thắng này. Tuy nhiên, những người làm tốt hơn chính là “Biệt đội báo thù” BOX Gaming. Xuyên suốt 4 ván đấu, nhờ có sự tỏa sáng của các ngôi sao như Daim, Gray… BOX Gaming đã đòi lại món nợ thành công trước Team FLash.

Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác