TỔNG KẾT TUẦN 10 VÀ LỊCH THI ĐẤU TUẦN 11: HUYỀN THOẠI TXO DẪN ĐẦU GCS

Viết bởi TrungAnh

Tuần thi đấu thứ 10 khép lại với những chiến thắng vô cùng duỷ diệt và nhiều cảm xúc. Khi huyền thoại TXO đả bại quái vật MAD với tỉ số 3-1 và chính thức leo lên vị trí số 1 trên BXH. Hãy cùng điểm qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Bảng xếp hạng Tuần 10

TỔNG HỢP VIDEO VÀ TỈ SỐ TRẬN ĐẤU

STT TỈ SỐ VÁN ĐẤU LINK VÁN ĐẤU
1 NVM 3 - 0 FW 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 TXO 3-1 MAD 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

TRẬN 1: NVM 3 - 0 FW

Hình ảnh mạnh mẽ của "bầy sói trẻ" FW nay đã không còn, thay vào đó là sự bạc nhược và xuống dốc khi trong giai đoạn then chốt của mùa giải, FW đã để thua chóng vánh 0-3 trước NVM.

Trận thua 0-3 đã chính thức khép lại giấc mơ top 4 của FW tại mùa giải năm nay

Với chiến thắng này, NVM sẽ bảo toàn được vị trí Top 4 của mình trên BXH.

NVM đã có chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục trước FW

TRẬN 2: MAD 1 - 3 TXO

Không còn gì để bàn cãi về đẳng cấp của những huyền thoại TXO, khi họ đã đánh bại MAD với tỉ số huỷ diệt 3-1. Tuy vậy, trong ván đấu thứ nhất, TXO đã mắc sai lầm dẫn đến việc họ bị MAD tạo thế trận lăn cầu tuyết và kết quả TXO là nhận thất bại trong ván đấu này.

Khuôn mặt thất thần của Benny khi phải nhận thất bại cay đắng trước TXO

Tuy nhiên, sang đến ván đấu thứ 2 và thứ 3, đây được đánh giá là 2 ván đấu căng thẳng nhất trong kèo đối đầu tâm điểm này khi thế trận giằng co liên tục được tạo ra, và đây cũng chính là lúc đẳng cấp lên tiếng. TXO đã sửa chữa những sai lầm và có những pha giao tranh then chốt để giúp họ khép lại giấc mơ chiến thắng của MAD.

TXO đã có chiến thắng xứng đáng giúp họ vươn lên dẫn đầu trên BXH

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 11

Trong tuần thi đấu thứ 11 của giải đấu GCS Mùa Xuân 2019, sẽ có 1 trận đấu được Livestream và bình luận Tiếng Việt trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile. Cụ thể như sau:

Trận đấu giữa HKA và SMG sẽ được phát trực tiếp vào lúc 13h00 ngày 21/04

Link Livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

Hy vọng để tiến đến Vòng Play-off của cả SMG và HKA có lẽ đã chấm dứt hoàn toàn khi chỉ còn 1 tuần đấu nữa là lượt về GCS Mùa Xuân 2019 sẽ kết thúc. Hy vọng trong những trận đấu khi thành tích không còn quá quan trọng như thế này, cả 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn và thú vị. Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 13h00 ngày 21.04. Mọi thông tin sẽ liên tục được cập nhật trên Fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác