TỔNG KẾT TUẦN 3 GCS MÙA HÈ 2018: HẠ GỤC NHÀ VÔ ĐỊCH, J TEAM CHIẾM GIỮ NGÔI ĐẦU BẢNG

Viết bởi Lucy

Kết quả cuộc chạm trán được mong chờ nhất giữa J Team và ahq đã ngã ngũ. Trái ngược với một J Team đang trên đà đỉnh cao phong độ, người đối thủ "quen mà lạ" SMG ngày nào tiếp tục tụt lại ở phía sau của cuộc đua. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của tuần thi đấu này.

J Team đã có được chiến thắng ngọt ngào 2 - 0 trước ahq trong trận đấu đầu tiên sau khi chia tay huấn luyện viên Aydan

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 SMG 0 - 2 Flash Wolves 1 Đây
2 Đây
2 J Team 2 - 0 ahq Esports 1 Đây
2 Đây

Ngày thi đấu diễn ra rất nhanh chóng khi cả 2 cặp đấu đều kết thúc với tỷ số cách biệt 2 - 0. Anh chàng Wayn với vai trò đi rừng trong đội hình của FW đã tặng cho những người đồng đội cũ ở SMG của mình một món quà cực kỳ cay đắng là trận thua 2 - 0 với thế trận lăn cầu tuyết một chiều không thể nào chống cự.

KẾT QUẢ THI ĐẤU TUẦN 3

Bất ngờ để thua J Team quá nhanh chóng trong ván đấu đầu tiên. Những nhà vô địch Liên quân thế giới đến từ Hàn Quốc của đội tuyển ahq đã không kịp trở tay và tiếp tục mất đi thế trận trong ván đấu thứ 2.

Đặc biệt, JJak và đồng đội đã buộc phải cấm đi con bài Mina của Benny vì màn thể hiện quá xuất sắc của anh chàng này trong ván đấu thứ 1. Kết quả chiến thắng 2 - 0 hoàn toàn xứng đáng của J Team trước ahq đã khẳng định lại sức mạnh và đưa Neil cùng đồng đội lên vị trí độc tôn ở đỉnh của Bảng xếp hạng.

BẢNG XẾP HẠNG TUẦN 3

Tiếp tục ở cuối Bảng xếp hạng là Hanzo cùng đồng đội khi để thua trước tân binh Flash Wolves 2 - 0 trong tuần này. Thậm chí, khi Sirenia mang con bài tủ Superman của mình vào thi đấu cũng không cứu được trận thua chóng vánh trước người đồng đội cũ Wayn.

Đánh bại ahq trong trận phân định ngôi đầu bảng, Yuzon cùng đồng đội khẳng định GCS vẫn luôn là sân nhà của mình và không một thế lực nào có thể vượt qua. Đồng thời, thất bại này cũng đưa những nhà vô địch thế giới xuống đồng vị trí thứ 2 với FW và tăng thêm khoảng cách điểm với những chàng trai ở vị trí đầu bảng J Team.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 4

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần thứ 4 sẽ diễn ra vào khung giờ buồi tối 18:00 ngày thứ 5, 06/09 với 2 cặp đối đầu của những đội tuyển đang ở vị trí giữa Bảng xếp hạng: ONE Team vs MAD Team và Hong Kong Attitude vs Monster Shield.

Ngày 08/09 vào lúc 12:00 là cặp các cặp đấu SMG vs ONE Team, MAD Team vs HKA và khép lại tuần thi đấu thứ 4 sẽ là cuộc chạm trán của những đội tuyển đang ở top đầu Bảng xếp hạng: Flash Wolves vs ahq Esports và Monster Shield vs J Team vào lúc 18:00 ngày 09/09.

Tuần thi đấu hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều sự biến động trong Bảng xếp hạng, liệu J Team có bị soán ngôi khi ONE Team với nòng cốt là đội tuyển S.T mùa giải trước cũng đang tạo ra khá nhiều bất ngờ?

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác