TỔNG KẾT VÒNG 6 - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024: CẢI THIỆN ĐIỂM SỐ - GIA TĂNG CÁCH BIỆT

Viết bởi Duy Hưng

Vòng 6 ĐTDV Mùa Xuân 2024 vừa kết thúc với những kết quả có lợi cho các đội tuyển nhóm trên, đồng nghĩa với đó, những đội tuyển ở nhóm dưới cần phải nỗ lực hơn nữa để có được lợi thế trước khi lượt đi vòng bảng khép lại. Hãy cùng chúng tôi điểm lại diễn biến chính vòng đấu này ngay sau đây!

FPT x Flash 3 – 1 I-Ing Media

Xạ thủ trẻ Shy sẽ có trận debut dưới màu áo cam trong trận gặp ING nhưng khởi đầu khá khó khăn cho tân binh đường dưới của Tia chớp cam khi FPT bất ngờ để ING vươn lên dẫn trước với tỉ số 0 – 1. Rất nhanh sau đó, FPT đã kịp thời chấn chỉnh những sai sót sau giờ nghỉ để trở lại bàn thi đấu và giành lấy chiến thắng chung cuộc 3 – 1, giúp tân binh Shy có màn ra mắt ĐTDV thuận lợi.

Shy có chiến thắng thuận lợi trong trận debut cùng FPT x Flash

HEAVY 1 – 3 Saigon Phantom

Một trong những đội tuyển cũng đang gặp nhiều bất lợi ở lượt đi là HEV khi mới chỉ có được 2 điểm sau 5 vòng đấu. Tại vòng 6, HEV tiếp tục phải tiếp đón SGP – đội tuyển đang vô cùng khát khao tìm lại chính mình sau một vài thất bại không đáng có. Tất cả những gì HEV nỗ lực có được chỉ là 1 ván thắng gỡ hoà trước SGP, còn về phía nhà vua quốc nội, họ đã có được chiến thắng với tỉ số 1 – 3 qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Saigon Phantom xuất sắc leo lên vị trí thứ 2 sau chiến thắng trước HEAVY

Black Sarus Sports 0 – 3 GG Live

GGL là đội tuyển đang rất nỗ lực để chen chân vào TOP 4 sau quãng thời gian khởi động mùa giải với phong độ lên xuống phập phù và một chiến thắng trước BSS là điều cần thiết giúp họ đạt được điều này. Không nằm ngoài dự đoán, BSS chóng vánh nhận thất bại 0 – 3 không gỡ trước GGL – đội tuyển được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt và với chiến thắng này, GGL tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên BXH.

GG Live trở lại đường đua TOP 4 với 3 điểm trọn vẹn

One Star Esports 3 – 1 TheDareDevil Team

Sau khi vượt lên dẫn trước với sự xuất sắc của quân bài Krixi trong tay Maris, 1S bất ngờ để TDT san hoà cách biệt bởi màn thể hiện bản lĩnh của Ara với sát thủ Enzo. Không hề nhân nhượng đối thủ, 1S nhanh chóng trở lại với lối đánh áp đảo quen thuộc, từ đó dứt điểm trận đấu với tỉ số 3 – 1 trước TDT đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

One Star Esports củng cố ngôi vị đầu bảng sau 6 vòng đấu


Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác