GIẢI ĐẤU AIC 2021 - VIDEO CỔ VŨ 3 ĐẠI DIỆN VIỆT NAM SAIGON PHANTOM, V GAMING, TEAM FLASH TẠI AIC 2021 CHÍNH THỨC RA MẮT

Viết bởi Khang

Saigon Phantom, V Gaming và Team Flash đáng là 3 đại diện Việt Nam tham dự AIC 2021, giải đấu quốc tế quy mô nhất từ trước tới nay của Liên Quân Mobile với tổng giải thưởng 23 tỷ đồng. Mới đây, video cổ vũ đầy ý nghĩa đã ra mắt để tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ trong giai đoạn cuối của vòng bảng.

Vẫn luôn là một phong cách từ Liên Quân Mobile với những video được đầu tư về bối cảnh khi mọi khung hình đều mang thông điệp đặc biệt.

Với Saigon Phantom, họ tham dự AIC 2021 với cương vị là lá cờ đầu của Liên Quân Việt Nam trong hành trình chinh phục danh hiệu quốc tế đầu tiên của đội cũng như “gồng gánh” trọng trách phục hưng khu vực AOG trên đấu trường quốc tế. Một năm về trước, Saigon Phantom đã lọt vào tới trận chung kết của AIC 2020 nhưng lại để thua đáng tiếc trước sự kinh nghiệm của đại diện Đài Bắc Trung Hoa MAD Team.

Tuy nhiên chỉ một năm sau, các thần đồng trẻ của “Bóng ma Sài thành” sau khi chinh chiến tại các giải quốc nội lẫn quốc tế đã dần trưởng thành hơn và trở thành một thế lực, sẵn sàng thách thức bất kỳ đối thủ nào.

Những viên ngọc thô xuất hiện trong phân cảnh của Saigon Phantom chính là tượng trưng cho những tuyển thủ trẻ cần phải được mài dũa, trải qua những khó khăn để có thể tỏa sáng trong tương lai. Áp lực sẽ tạo nên kim cương và mong rằng những chông gai phía trước sẽ giúp những chàng trai của Saigon Phantom mạnh mẽ hơn trên hành trình chinh phục ngôi vương AIC 2021.

V Gaming đang là đội tuyển Việt Nam có thành tích tốt nhất với chuỗi trận toàn thắng tuyệt đối trước những đối thủ sừng sỏ như Buriram United Esports (Thái Lan) hay MAD Team (Đài Bắc Trung Hoa). Đội hình của V Gaming đang cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ khi từ một đội tham dự giải bán chuyên đã nhanh chóng trở thành Á quân của giải đấu quốc nội cấp cao nhất Đấu Trường Danh Vọng chỉ trong hơn 1 năm.

Mặc dù AIC 2021 mới là giải đấu quốc tế thứ hai mà họ tham dự nhưng V Gaming đang chứng minh cho cả thế giới thấy họ là một thế lực mà bất cứ ai cũng phải dè chừng. Sự học hỏi và tích lũy kinh nghiệm đang giúp họ không ngừng tiến bộ và được kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ tại AIC năm nay.

Hình ảnh cánh chim cũng chính là biểu tượng của V Gaming và cũng thể hiện phong độ hiện tại của họ. Đã đến lúc V Gaming vượt ra khỏi vùng an toàn của mình và vút bay đến những tầm cao mới, chinh phục những thử thách lớn hơn. Thế nhưng, các tuyển thủ của đội tuyển áo vàng đen vẫn cần phải giữ cho đôi chân mình chạm đất và giữ được sự tỉnh táo bởi những khó khăn lớn hơn còn đang chờ họ ở phía trước.

Giống với chiếc đèn kéo quân khi sáng khi tối, Team Flash đang cho thấy một phong độ thiếu ổn định trong khoảng thời gian gần đây khi mà hồi đầu năm, họ dễ dàng hủy diệt Saigon Phantom với tỉ số 4-0 trong trận Chung kết của giải quốc nội nhưng sau đó lại không thể vượt qua nổi vòng bảng tại chung kết thế giới AWC 2021.

Dẫu vậy họ vẫn luôn được coi là những huyền thoại của Liên Quân Việt Nam và là cái tên không thể xem thường tại giải đấu lần này với kinh nghiệm thi đấu quốc tế của mình. Hơn ai hết, chính Team Flash là đội đang đặt quyết tâm cao nhất để tìm lại ánh hào quang và khẳng định tên tuổi của mình để chiếc đèn kéo quân sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ.

Vòng bảng của AIC 2021 chỉ còn lại hai ngày thi đấu cuối cùng và cả ba đội tuyển của Việt Nam sẽ cần phải cố gắng hết sức. V Gaming sẽ có trận đấu cuối cùng đối đầu với đại diện mạnh nhất của Liên Quân Thái Lan - dtac x Talon. Đây sẽ là liều thuốc thử cho V Gaming trước đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên, với phong đội hiện tại, người hâm mộ có thể chờ đợi vào một kết quả có lợi cho đại diện Việt Nam.

Hai đội tuyển còn lại là Saigon Phantom và Team Flash sẽ khép lại giai đoạn vòng bảng vào ngày 5/12. Với Saigon Phantom, họ gần như đã có suất đi tiếp và sẽ chạm trán hạt giống số hai của Đài Bắc Trung Hoa ONE Team. Trái lại, Team Flash sẽ có hai trận đấu sinh tử trước Archangel (Indonesia) cùng với Valencia CF eSports (Thái Lan) để định đoạt tấm vé tới Tứ kết. Các khán giả hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho cả ba đại diện của chúng ta trên hành trình sắp tới trên các kênh sóng của Garena Liên Quân Mobile!

Mọi thông tin chi tiết về AIC 2021 sẽ tiếp tục được công bố và cập nhật trong thời gian tới tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Trang thông tin AIC 2021: https://aic2021.lienquan.garena.vn

Tin tức khác