HÉ LỘ PHIÊN BẢN ĐẤU TRƯỜNG NHÂN BẢN: XẠ THỦ BẢN MỚI KẺ TĂNG NGƯỜI GIẢM LIỆU ĐÃ ĐỦ CÂN BẰNG?

Viết bởi MinhBi

Xin chào các Kiện Tướng!

Phiên bản mới đang rục rịch được ra mắt, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng từng ngày. Chưa hết, ngoài những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Hãy cùng xem những vị tướng nào sẽ được chỉnh sửa sức mạnh trong phiên bản tới nhé!

Xạ Thủ là vị trí tất yếu trọng mọi cuộc chơi trên chiến trường, có thể thấy vai trò của các Xạ Thủ vô cùng quan trọng. Ở Liên Quân Mobile, Xạ Thủ thay thế các Sát Thủ đi rừng cũng là điều khá thú vị nhưng cũng không kém phần đáng sợ. Chính vì sự đa năng này mà dường như các Xạ Thủ mất đi sự cân bằng vốn có và tạo ra những trường hợp mất đi bản chất Xạ Thủ dù họ đi đường hay là đi rừng. Chính vì vậy, ở phiên bản này, Hội Đồng đưa ra các chỉnh sửa tối ưu hơn cho các Xạ Thủ

- YORN

Qua nhiều phiên bản, Yorn có thể nói đã được xuất hiện nhiều hơn trên chiến trường. Là một Xạ Thủ không có sự cơ động và đặc biệt phải đợi khi lên được các trang bị đồng thời anh chàng này cũng ít khi tạo ra các tình huống bất ngờ trong giao tranh, nên Yorn đôi khi vẫn không được ưa chuộng như các Xạ Thủ khác. Chính vì thế Hội Đồng sẽ quyết định giảm thời gian thi triển chiêu, tăng lợi ích của nội tại và chiêu 1, chiêu 2 ở thời gian đầu, để Yorn trong giai đoạn đầu có thể sát cánh cùng các Đấu sĩ, Đỡ Đòn khi đi đường. Ngoài ra, Hội Đồng sẽ giảm bớt sát thương giai đoạn giữa và sau của nội tại, đồng thời giảm công vật lý và tốc đánh tăng trưởng, tránh trường hợp Yorn tăng trưởng quá nhanh và khống chế cả cục diện trận đấu từ sớm

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc Tính Cơ Bản

Giáp cơ bản:88

Máu tăng trưởng:184.9

tốc đánh tăng trưởng:4%

công vật lý tăng trưởng:16.2

Giáp cơ bản:94

Máu tăng trưởng: 202

tốc đánh tăng trưởng: 3%

công vật lý tăng trưởng: 14.8

Vô Tận Tên

Đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp sau khi Yorn dùng một kĩ năng, cho phép Yorn bắn nhanh gấp đôi bình thường, mỗi đợt gây (+0.7 công vật lý) sát thương vật lý (tổng cộng 4 đợt)

Đòn đánh thường thứ năm hoặc đòn đánh kế tiếp sau khi Yorn dùng một kĩ năng, cho phép Yorn bắn nhanh gấp đôi bình thường, mỗi đợt gây 75 (Cấp tướng +4)(+0.4 công vật lý) sát thương vật lý (tổng cộng 4 đợt)

Tên Nổ

Yorn bắn một mũi tên nổ đến vùng chỉ định gây 120/145/170/195/220/245 (+0.54 công vật lý) sát thương vật lý đồng thời khiến nạn nhân bị choáng trong 0.75 giây

Yorn bắn một mũi tên nổ đến vùng chỉ định gây 175/200/225/250/275/300(+0.75 Công vật lý) sát thương vật lý đồng thời khiến nạn nhân bị choáng trong 1 giây.

Động tác thi triển chiêu giảm 0.1 giây

Mưa Tên

Hồi chiêu: 20/19/18/17/16/15 giây

Hồi chiêu: 18/17.4/16.8/16.2/15.6/15

Động tác thi triển chiêu giảm 0.1 giây

Tên Thần

Động tác thi triển chiêu giảm 0.2 giây

- TEL'ANNAS

Nữ Hoàng Tel'Annas có vẻ như đã bị "thất sủng" khi mà thời gian gần đây khi mà tần suất xuất hiện của cô nàng ngày càng ít đi. Hội Đồng nhận thấy, cô nàng này không cần phải thay đổi quá nhiều mà chỉ cần có vài chỉnh sửa để khả năng cấu rỉa của Tel'Annas được tăng cao. Chính vì vậy, ở phiên bản tới, Tel'Annas có vài chỉnh sửa nhỏ như sau:

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc Tính Cơ Bản

Máu tăng trưởng:176.3

Máu tăng trưởng:190.8

Ưng Nhãn

Tăng mạnh tầm đánh, và 30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây thêm 100/120/140/160/180/200 (+0.1 Công vật lý) sát thương phép. Đồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm

Tăng mạnh tầm đánh, và 30/32/34/36/38/40% tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây thêm 40/48/56/64/72/80(+0.55 Công vật lý)sát thương phép và sát thương vật lý tương đương. Đồng thời đòn đánh thường sẽ gây 2 cộng dồn làm chậm

- JOKER

Joker là một vị Xạ Thủ đặc biệt với khả năng dồn sát thương tới bá đạo. Nhưng có thể thấy sau khi dồn hàng loạt các chiêu thức thì Joker dường như không thể làm gì hơn. Như vậy nếu các cuộc giao tranh lớn thay vì bắt lẻ mục tiêu thì lợi ích của gã hề này mang lại không thực sự nhiều. Hội Đồng nhận thấy, cần có chút thay đổi để một Xạ Thủ sẽ đúng với cái tên Xạ Thủ hơn.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Bom Cười

Tăng mới cơ chế:Sau khi triển khai nhận được liên tiếp 4 giây tăng tốc đánh (50%/75%/100%)Tăng tốc đánh

- VIOLET

Cô nàng Xạ Thủ này có lẽ đã phải trải qua nhiều thăng trầm với nhiều lần tăng giảm sức mạnh. Sự cơ động của Violet là điều không thể bàn cãi, nhưng về sức mạnh thì cô nàng này đã gây ra quá nhiều cuộc tranh luận. Hội Đồng nhận thấy với các chỉnh sửa ở chiêu 2 và 3 lần trước đã mang lại hiệu quả khá tốt, nhưng đồng thời giai đoạn giữa và cuối trận đấu khi Violet lăn lộn xong có sát thương từ chiêu 1 vẫn quá cao, cho nên Hội Đồng đưa ra quyết định chỉnh sát thương cơ bản của chiêu 1 sau khi lộn bắn

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi

Đạn Xuyên Thấu

Violet lộn về phía trước, cường hóa hóa đòn đánh thường tiếp theo, gây 275/315/355/395/435/475 (+1.15 công vật lý) sát thương vật lý lên những kẻ địch đứng theo đường thẳng, đồng thời giúp gia tăng tầm đánh trong thoáng chốc. Lộn về phía kẻ địch sẽ được tăng 50% tốc chạy trong 2 giây

Violet lộn về phía trước, cường hóa hóa đòn đánh thường tiếp theo, gây 275/305/335/365/395/425(+1.0 Công vật lý)sát thương vật lý lên những kẻ địch đứng theo đường thẳng, đồng thời giúp gia tăng tầm đánh trong thoáng chốc. Lộn về phía kẻ địch sẽ được tăng 50% tốc chạy trong 2 giây

- WÍSP

Wisp liệu có thực sự là nhân tố đáng gờm trên chiến trường không? Vị Xạ Thủ "nhỏ mà có võ" này thực sự yêu cầu người chơi phải có kỹ năng khá cao bởi người chơi luôn phải biết cách giữ khoảng cách mỗi khi giao tranh. Nhưng chính vì điều đó mà khi gặp các vị tướng cơ động như Zuka và Nakroth thì Wisp dường như yếu thế hơn hẳn và chả mấy khó khăn để "bé" Xạ Thủ này bị dồn tới đường cùng. Hội Đồng nghĩ rằng, cần phải có các bù đắp xứng đáng để Wisp có thể tồn tại dễ dàng trên chiến trường hơn nữa.

Chiêu thức Trước khi thay đổi Sau khi thay đổi
Thuộc Tính Cơ Bản

Công cơ bản:161

Công cơ bản: 171

Pháo Động Năng

Hồi chiêu: 10 giây

Wisp lướt về phía trước đồng thời kích hoạt chế độ pháo kích. Mỗi đòn đánh thường trong thời gian này bắn kèm pháo cối gây 45/60/75/90/105/120 (+1.1 công vật lý) sát thương vật lý lên mục tiêu và những nạn nhân lân cận, đồng thời Wisp được tăng 10% tốc đánh, hiệu ứng kéo dài 5 giây.

Sát thương bắn lan :100%

Hồi chiêu: 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8 giây

Wisp lướt về phía trước đồng thời kích hoạt chế độ pháo kích. Mỗi đòn đánh thường trong thời gian này bắn kèm pháo cối gây 75/100/125/150/175/200(+0.9 Công vật lý) sát thương vật lý lên mục tiêu và những nạn nhân lân cận, đồng thời Wisp được tăng 10% tốc đánh, hiệu ứng kéo dài 5 giây.

Sát thương bắn lan : 50%

Pháo YoYo

Tốc độ cuộn của YOYO:8m/s

Tốc độ cuộn của YOYO:10m/s

Pháo Cao Xạ

Mục tiêu trong phạm vi của chiêu cuối nhận 20% Hiệu ứng giảm tốc

Ở phiên bản mới sắp tới này sẽ còn rất nhiều điều đặc biệt với nhiêu cơ chế mới hấp dẫn đầy thú vị, cùng việc chỉnh sửa cân bằng về cả trang bị lẫn sức mạnh tướng nhằm mục đích có thể đưa ra sự cân bằng cho Liên Quân Mobile.Hãy cùng đón chờ những sự thay đổi mới vô cùng đặc biệt trong phiên bản tới nhé!

Tin tức khác