VÒNG BẢNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2019 VÒNG 3: SIÊU KINH ĐIỂN HẠ MÀN, IGP VỮNG VÀNG CHIẾM NGÔI ĐẦU!

Viết bởi Lucy

Trận thư hùng được mong chờ nhất lượt đi giữa ZD và FL đã đến. Những niềm tự hào phương Nam là SP và ADN lần lượt ngã xuống với phong độ thất thường. Ngựa ô IGP bất ngờ chiếm lấy ngôi đầu. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Chiến thắng Đương kim vô địch FL ở vòng đầu đầy ấn tượng nhưng SP bất ngờ xuống phong độ trước những đội yếu hơn

Trận 1: FAPtv 3 - 2 OverClockerS

Có được lợi thế trong ván đấu đầu tiên cùng với việc tận dụng điểm yếu của KiraL trong rừng khi 5thJuly vắng mặt ngày hôm nay, OCS dễ dàng có được chiến thắng dẫn trước 1 - 0.

Người đi rừng của OCS thể hiện phong độ rất ổn định

Phản công mạnh mẽ, FTV vươn lên giành lại điểm số cân bằng quý giá trong ván 2 bằng việc khai triển thế trận một chiều mạnh mẽ và kết liễu đối thủ ngay khi có được 3 đường lính siêu cấp ở phút thứ 13.

Ván đấu một chiều dành cho FTV nhờ sự đổi đường thông minh của KiraL và Hiro

Noodle trở thành "người gánh team" đúng nghĩa khi có được Enzo trong tay với liên tục là những pha tung xích trúng khiến đối thủ phải lên bảng đếm số hàng loạt. Cực kỳ xanh xao với KDA 10/0/5, Noodle mang về chiến thắng ván đấu thứ 3 cho OCS.

Noodle cũng chính là MVP trong ván đấu này

Bất ngờ lật kèo ngoạn mục nhờ pha giao tranh nghẹt thở ngay trước khi trụ nhà chính nổ, FTV nhanh chóng chớp lấy thời cơ và tràn lên tấn công kết liễu OCS trong ván 4. May mắn tiếp tục mỉm cười với Hiro và đồng đội khi trong ván cuối cùng, anh chàng đi rừng nghiệp dư này khiêm tốn chia sẻ: nhờ "hên" mà FTV mới có được chiến thắng chung cuộc 3 - 2 này.

FTV là những người mỉm cười cuối cùng với tỷ số 3 - 2 sau cuộc rượt đuổi dài hơi qua 5 ván đấu

Trận 2: SWING Phantom 1 - 3 VEC In The Dark

Cơn địa chấn đã xảy ra khi tân binh ITD bất ngờ lên tiếng và dẫn trước 2 - 0 cực kỳ trên cơ trước bóng ma Sài thành SP nhờ sự tỏa sáng của thần rừng Quang Hải và cách tận dụng tốt các phù hiệu ở phiên bản mới.

SP đang có màn thể hiện dưới phong độ trong vòng đấu này

Thay đổi đội hình, Polo vào sân thay Titan sốc lại tinh thần cho đồng đội trong ván 3 chính là yếu tố bất ngờ khiến ITD không kịp trở tay và phải nhận thất bại. Cặp song sát NTB - Polo chính là điểm nhấn đem lại chiến thắng xích gần tỷ số cho SP.

Key Player NTB mang về chiến thắng quý giá cho SP trong ván 3

Nhanh chóng lấy lại cân bằng, ITD tiếp tục có một cuộc sát phạt trước niềm tự hào phương Nam SP với tỷ số chung cuộc 3 - 1 hoàn toàn thuyết phục.

Quang Hải là người đi rừng rất ấn tượng với hàng loạt pha tỏa sáng trong ván này

Trận 3: HTVC IGP Gaming 3 - 0 Adonis Esports

Bằng việc ra sân với đội hình có phần yếu hơn khi thiếu vắng Wicked, ADN bất ngờ bị IGP lấn át quá mạnh mẽ và không còn cửa bật trong ván 1. Đội hình ADN hoàn toàn toan vỡ chỉ sau 12 phút thi đấu.

ADN trắng tay với 0 mạng hạ gục trong ván 1

Mạnh dạn thả Florentino cho BronzeV trong ván 2 nhưng kịch bản vẫn không có gì thay đổi khi IGP tiếp tục là đội đè đường xuyên suốt trận đấu. Sun và đồng đội tiếp tục biến nhà chính của ADN thành sân bay với 3 đường lính siêu cấp và mang về chiến thắng 2 - 0.

Mặc dù có được Florentino trong tay nhưng BronzeV cũng không thể mang lại đột biến

Giữ vững tâm thế chiến thắng, IGP tiếp tục triển khai thế trận lấn lướt quá ấn tượng khi ADN vẫn chưa thể ổn định đội hình và thể hiện bộ mặt quá bạc nhược. Trắng tay 0 - 3 trước đội tuyển bị đánh giá yếu hơn, đây chính là ngày thi đấu cay đắng cực kỳ đáng quên của LuvC và đồng đội.

ADN quá yếu đuối với đội hình không hề ăn khớp trong ngày thi đấu hôm nay

Trận 4: ZD Esports 1 - 3 Team Flash

Xứng đáng là trận siêu kinh điển giữa 2 trong top 4 đội tuyển Liên quân mạnh nhất hành tinh. Thế trận giằng co khiến ván đấu diễn ra cực kỳ khó đoán. Hàng loạt pha xử lý điên rồ đến từ cả hai bên cống hiến cho khán giả một trận so tài vô cùng mãn nhãn. Quá đáng tiếc cho nỗ lực cướp Caesar từ ZD, FL vẫn là đội có được chiến thắng dẫn trước.

Quá đáng tiếc cho ZD sau những nỗ lực cực kỳ đáng ghi nhận ở Ván 1

Bị xuống tinh thần thấy rõ sau trận thua đáng tiếc, ZD mắc phải sai lầm và nhanh chóng nhận trừng phạt từ phía FL. Diễn biến ván đấu nhanh hơn và dễ đoán hơn mang về chiến thắng bẩn lề 2 - 0 cho FL.

Khiên bị ProE bắt bài dễ dàng khi sử dụng Murad trong ván 2 này

Quá nhiều cảm xúc, Khiên lên tiếng cùng cơn thịnh nộ của với hàng loạt pha tỏa sáng cùng Nakroth mang về chiến thắng cho ZD trong ván 3, đưa trận đấu về tỷ số 1 - 2.

Elly và đồng đội phải hứng chịu lượng sát thương khổng lồ từ Khiên trong ván 3

Siêu kinh điển hạ màn, đương kim vô địch là những người giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số chung cuộc 3 - 1. Ara bị khắc chế hoàn toàn trong ván đấu cuối dẫn đến thế trận không thể kéo lại cho ZD.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 FAPtv 3 - 2 OverClockerS 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây
2 SWING Phantom 1 - 3 VEC In The Dark 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
3 HTVC IGP Gaming 3 - 0 Adonis Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 ZD Esports 1 - 3 Team Flash 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây

Tuần thi đấu thứ 3 đã khép lại với rất nhiều đột biến và bất ngờ, khi những đội được đánh giá yếu hơn lần lượt lên tiếng là ITD và IGP. ZD đáng tiếc thất bại trước FL trong cuộc so tài lịch sử cực kỳ mãn nhãn.

BẢNG XẾP HẠNG

Sau 3 vòng đấu, ngựa ô IGP giữ vững chuỗi bất bại và leo lên vị trí đứng đầu BXH một cách cực kỳ thuyết phục. Cuộc đua top 4 đang căng thẳng hơn bao giờ hết khi chênh lệch về số điểm của các đội là rất ít.

Bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4

Vòng thi đấu thứ 4 sẽ quay trở lại từ 16:00 - Chủ nhật ngày 4/8 sắp tới. Mở đầu là cuộc chạm trán giữa: OCS vs ITD và FTV vs ADN.

Hãy cùng đón xem vầ cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác